Th9 23,2020
524

Tầm quan trọng của tấm nhựa PP trong Công Nghiệp

1. Trong công nghiệp xi mạ hóa chất, nhất là xi mạ kẽm nhúng nóng không thể thiếu bể chứa hóa chất xi mạ, bể chứa phải được thiết kế bằng vật liệu chắc chắn, có tính bền chắc cao. Trong đó, nhựa tấm PVC và PP có khả năng chống ăn mòn hóa chất tốt được các công ty hóa chất lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đặc tính của 2 loại nhựa tấm này dùng làm bể mạ cho bạn tham khảo:
 
Hiện nay, nhựa tấm PVC và PP được rất nhiều đơn vị sản xuất hóa chất, các đơn vị xi mạ và xử lý nước thải lựa chọn sử dụng. Trong xi mạ người ta thường dùng để thiết kế các bể chứa hóa chất xi mạ bởi khả năng chống oxi hóa cao giúp tăng tuổi thọ của bể chứa cũng như hệ thống thoáng khí tốt. Mỗi loại tấm nhựa đều có những ưu điểm riêng cho bạn lựa chọn. Cụ thể:
2. Nhựa tấm PP

Nhựa tấm PP cũng thường được dùng làm bồn chứa hóa chất xi mạ, ưu điểm của bồn bằng nhựa này là có khả năng chịu được hóa chất có nồng độ cao. Trong thực tế người ta thường dùng bể nhựa PP để chứa hóa chất xi mạ crom, tẩy dung dịch đồng.
 
Ngoài ra, ưu điểm của tấm nhựa PP khi làm bể chứa hóa chất là có sự dãn nở và chịu nhiệt tốt hơn so với nhựa pvc, nhưng ngược lại nhựa pvc có khả năng chống oxi hóa tốt hơn.
 
Hiện nay, nhựa tấm PP còn dùng làm hệ thống thông hút khí trong nhiều môi trường yêu cầu nhiệt độ làm việc tương đối lớn. Bên cạnh, nhựa PP còn được dùng để làm thớt, khuôn dập thực phảm, dược phẩm trong các nhà máy sản xuất hiện nay.
 
Thông thường, bể chứa hóa chất xi mạ thường dùng nhựa PP có độ dày là 10mm, 15mm,…còn với hệ thống thông khí thì dùng loại dày khoảng 5mm, 8mm là phổ biến.
 
3. Ứng dụng cơ bản của nhựa PP.
Làm bể chứa hóa chất 
-Làm tháp xử lý khí 
-Làm ống thông gió 
-Làm Buồng Sơn ( Dây chuyền sơn tĩnh điện)
-Làm quạt bằng nhựa trong môi trường hơi axit
-Làm tủ đựng đồ trong phòng thí nghiệm
-Làm hồ nuôi thủy sản
4. Tấm Nhựa PP.
-Kích thước 1220x2440mm , 1500x3000mm & đặt hàng theo kích thước của khách hàng.
-Bề Dày: 1mm-30mm
-Màu Sắc: Trắng, Xám ( ghi)
-Xuất xứ: Trung Quốc, Đức.
 
5. Thông tin liên hệ
Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 096 111 0129
Website: https://tamnhuahainam.com/
Email: nhuahainam129@gmail.com
Địa chỉ :CS1: BT51A – Thanh Trì – Hà Nội
             :CS2: Lại Yên – Hoài Đức – Hà Nội